Hướng dẫn xử lý lỗi khi đăng nhập

Từ ngày 14/11/2012, Ngân hàng chúng tôi đã nâng cấp hệ thống để Quý Khách hàng có thể truy cập và sử dụng dịch vụ Internet Banking mà không cần phải cài đặt phần mềm Java như trước đây (ngoại trừ các chức năng có yêu cầu sử dụng thiết bị bảo mật PKI để ký giao dịch).

Tuy nhiên, sau khi chúng tôi nâng cấp hệ thống, Quý Khách hàng có thể gặp một số lỗi khi đăng nhập. Lý do là có một số tập tin của phiên bản cũ vẫn còn tồn tại trong bộ nhớ Cache của trình duyệt web trên máy tính của Quý Khách hàng. Do đó, để khắc phục lỗi này, Quý Khách hàng cần phải xóa bộ nhớ Cache của trình duyệt web trên máy của mình. Sau đây là hướng dẫn xóa Cache trên một số loại và phiên bản trình duyệt thông dụng:

1. Xóa Cache cho trình duyệt Internet Explorer 6.0

  Từ thanh công cụ chọn Tools, sau đó chọn Internet Options.



  Hộp thoại Internet Options hiện ra: trên thẻ General, trong phần Temporary Internet Files:
  Nhấp Delete Files: . Đánh dấu ô Delete all offline content để xóa bộ nhớ cache => Nhấp OK
  Nhấp Delete Cookies: nhấp OK, tất cả cookie đã lưu sẽ bị xóa sạch.
Chú ý:  việc chọn ô Cookies sẽ xóa mật khẩu, thông tin đăng nhập trang web, các tùy chọn dành riêng cho trang web,…


  Tiếp theo, trên thẻ General, trong phần History, nhấp Clear History => nhấp Yes

  Cuối cùng, đóng và khởi động lại trình duyệt.

2. Xóa Cache cho trình duyệt Internet Explorer 7.0 / 8.0

  Từ thanh công cụ chọn menu Tools, sau đó chọn Delete Browsing History....
  Hộp thoại Delete Browsing History hiện ra: chọn ô Temporary Internet Files và Cookies => nhấp Delete.
Chú ý:  việc chọn ô Cookies sẽ xóa mật khẩu, thông tin đăng nhập trang web, các tùy chọn dành riêng cho trang web,…


  Cuối cùng, đóng và khởi động lại trình duyệt.

3. Xóa Cache cho trình duyệt Internet Explorer 9.0

  Nhấp biểu tượng hình bánh răng (góc trên bên phải màn hình), chọn Internet Options.


  Hộp thoại Internet Options xuất hiện: trên thẻ General, trong phần Browsing History, nhấp Delete.
  Hộp thoại Delete Browsing History hiện ra: chọn các mục cần xóa như hình => nhấp Delete
Chú ý:   việc chọn ô Cookies sẽ xóa mật khẩu, thông tin đăng nhập trang web, các tùy chọn dành riêng cho trang web,…


  Cuối cùng, đóng và khởi động lại trình duyệt.

4. Xóa Cache cho trình duyệt Firefox từ 4.0 trở về sau

  Từ menu Tools, chọn Clear Recent History…


  Hộp thoại Clear All History xuất hiện:
  Tại trường Time range to clear: nhấp chọn Everything.
  Tại ô Details: nhấp chọn Cookies, Cache, Active Logins =>Nhấp chọn Clear Now.
  Chú ý: việc chọn ô Cookies sẽ xóa mật khẩu, thông tin đăng nhập trang web, các tùy chọn dành riêng cho trang web,…
  Cuối cùng, đóng và khởi động lại trình duyệt.

Chú ý:   nếu trên trình duyệt chưa hiện ra thanh công cụ thì nhấn phím Alt để thanh công cụ hiện ra rồi thực hiện các thao tác cần thiết.)

Nếu Quý Khách hàng sử dụng trình duyệt/phiên bản khác, xin vui lòng tham khảo thêm ở đây